xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" รับปากไม่ออมมือแบล็คพูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ต้องการชนะนัดส่งท้าย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งเพื่อเอาชนะ แบล็คพูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดท้ายฤดูกาลที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมนัดสำคัญที่จะชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา ในวันที่ 28 พฤษภาคม ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เซอร์ อเล็กซ์ อาจตัดสินใจพักผู้เล่นและจัดทีมชุดอ่อนลงเตะกับ แบล็คพูด ซึ่งกำลังลุ้นหนีตกชั้นกับอีก 4 ทีมได้แก่ วีแกน เบอร์มิงแฮม วูล์ฟแฮมป์ตัน และ แบล็คเบิร์น ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอต ออกมารับประกันจะส่งผู้เล่นที่มีประสบการณ์ลงสนาม "เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ปาทริซ เอฟรา พอล สโคลส์ อันแดร์สัน และ ดิมิทาร์ เบอร์ตอฟ จะได้ลงเล่น" พร้อมกล่าวต่อว่า "คุณสมควรถูกวิจารณ์ ถ้าหากคุณแพ้ในเกมที่จะส่งผลต่อทีมอื่น ผมจำได้ว่าเราเคยเล่นกับ ฮัลล์ ซิตี เมื่อสองปีก่อนและส่งผู้เล่นอายุน้อยลงสนามหลายคน แต่เราก็เอาชนะได้ 1-0 และเราจะทำแบบเดียวกันในวันอาทิตย์นี้ เราจะพยายามเอาชนะ"

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่บางคนลงเล่นในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ แกรี เนวิลล์ กับ ยูเวนตุส ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตฟูลแบ็กที่ชาติอังกฤษ "ผมต้องคิดถึงเกมเทสติโมเนียล แมตช์ของ แกรี ด้วย เพราะ แกรี ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาที่รับใช้สโมสรแห่งนี้ ผมหวังว่าเขาจะได้รับจากแฟนบอลตามที่เขาสมควรได้รับ"
กำลังโหลดความคิดเห็น