xs
xsm
sm
md
lg

ผีไม่ชัวร์ "สโคลส์" อาจแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ อนาคตยังไม่ชัดเจน
เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย เผยอนาคตของ พอล สโคลส์ จะมีการพูดคุยหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับจะไม่รู้สึกแปลกใจเลย ถ้าหากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตัดสินใจแขวนสตั๊ด

สโคลส์ เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 10 ของตนเองร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ผีแดง" บุกเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 1-1 ที่สนามอีวูด ปาร์ก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อนาคตของมิดฟิลด์วัย 36 ปียังไม่แน่นอน แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาให้อีก 1 ปีเช่นเดียวกับกรณีของ ไรอัน กิ๊กส์ จอมเก๋าอีกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ สโคลส์ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 22 นัดในฤดูกาลนี้ ยังไม่ระบุแผนการในอนาคตของตนเองอย่างชัดเจน

ล่าสุด กิลล์ ในฐานะผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุบีบีซี โดยยอมรับว่า สโคลส์ อาจเดินตามรอยเท้าของ แกรี เนวิลล์ ฟูลแบ็กรุ่นเดียวกันที่ตัดสินใจอำลาชีวิตการค้าแข้งแล้ว

"เราจะไม่แปลกใจถ้าหาก พอล สโคลส์ ประกาศเลิกเล่น เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแล้วเขาจะมีการพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมแน่ใจว่าเขาจะบอกการตัดสินใจของเขาให้รู้และเราก็จะเคารพมัน" กิลล์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น