xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีคึกป๋าแย้มเสริมทัพ 3 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ ยังกระหายความสำเร็จ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีให้สาวก "เรด เดวิลส์" กระชุ่มกระช่วย เมื่อแย้มเสริมทัพ 3 รายช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยู กำลังจะรับแชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้เกมสุดท้ายเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แบล็คพูล โดยถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัย 19 ของ อังกฤษ มากที่สุดแซงหน้า ลิเวอร์พูล ไปแล้ว นอกจากนี้ยังเข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบกับ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ถึงกระนั้นก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู มองว่าทีมยังมีจุดอ่อนต้องปรับปรุงค่อนข้างเยอะเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะการหาตัวแทนของ แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาที่แขวนสตั๊ดไปแล้วและ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวเลือดดัตช์ ที่จะแขวนถุงมือช่วงซัมเมอร์นี้

"เรามีแผนอยู่ในใจแล้ว หวังว่าจะสามารถหาที่ลงให้พวกเขา ตอนนี้ทีมมี ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ แต่ก็อยู่ในช่วงปลายอาชีพ เนวิลล์ แขวนสตั๊ดไปแล้ว ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็กำลังจะเลิก ดังนั้นเราต้องการทีมที่รับประกันว่าจะมีศักยภาพพอจะสู้ได้ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมกำลังมองถึงการคว้า 3 นักเตะที่เข้ากับทีม" นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น