xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" หวั่นพักเยอะเครื่องดับเกมซดบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ มั่นใจผีฟิตเต็มร้อย
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ก่อนทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับบาร์เซโลนา ถือเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะ หลังในปี 2009 ทีม "ปิศาจแดง" ได้พักถึง 2 สัปดาห์ก่อนจะพ่ายต่อ "บาร์ซา" ในเกมชิงชนะเลิศ

แมนฯยู ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เป็นสมัยที่ 19 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคิวทำศึกพรีเมียร์ชิป นัดสุดท้ายของฤดูกาลกับแบล็คพูลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ ก่อนที่อีก 6 วันให้หลังจะต้องลุ้นชิงถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปกับบาร์เซโลนา แชมป์ลา ลีกา จากประเทศสเปน

นอกจากนี้ในวันที่ 24 พ.ค.ยังอาจมีผู้เล่นบางคนที่ต้องลงเล่นในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของแกรี เนวิลล์ ที่จะพบกับยูเวนตุส จนมีหลายฝ่ายกังวลกันว่าระยะเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์จะเป็นปัญหาต่อเรื่องของความฟิตของทัพ "ปิศาจแดง" หรือไม่

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ในนัดชิงปี 2009 เรามีเวลาเตรียมทีมถึง 2 สัปดาห์ซึ่งบางทีมันอาจเป็นเวลาที่มากเกินไป เพราะเมื่อคุณได้พักเยอะจังหวะต่างๆที่เคยลงตัวอาจหายไป แค่กับช่วงเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ในครั้งนี้ผมคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด และเราก็มีโอกาสดีมากๆที่จะเอาชนะพวกเขาได้ที่เวมบลีย์ 28 พ.ค.นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น