xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ตั้งตารอ "เบ็คส์" เตะเทสติโมเนียล "แกรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เตรียมกลับมาเตะเป็นเกียรติให้ แกรี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตั้งตารอ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ผีแดง" อีกครั้ง เพื่อลงเตะเทสติโมเนียลแมตช์ของ แกรี เนวิลล์ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเทียบเชิญ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังของกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเตะนัดพิเศษเพื่อเป็นเกียรติให้ แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวากัปตันทีมที่แขวนสตั๊ด หลังค้าแข้งกับทีมมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปีเต็ม ในคืนวันอังคารที่ 24 พ.ค.

ซึ่ง เทสติโมเนียล แมตช์ "เนวิลล์ผู้พี่" ที่สนามโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด เชิญศิษย์เก่าร่วมลงเล่น รวมไปถึง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋า แอลเอ แกแล็กซี ที่อำลาทีมไปเมื่อ 8 ปีก่อน โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ว่า "การมาของ เดวิด เบ็คแฮม เพื่อเล่นเคียงข้างกับ นิคกี บัตต์ (เซาธ์ ไชนา), ฟิล เนวิลล์ (เอฟเวอร์ตัน), พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิกส์ ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมยิ่ง มันสุดยอดที่พวกเขาจะกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง"

"ไม่มีปัญหาสำหรับสิ่งที่พวกเขาสร้างสรรค์สปริตอันยอดเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขากลับมาช่วยงาน แกรี (เนวิลล์) ที่คู่ควรได้รับเกียรติจากสโมสร ที่ผ่านมา แกรี ทำสิ่งที่วิเศษให้ทีม ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะได้รับสิ่งที่ตัวเองควรได้รับจากแฟนๆ ของเรา" กุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น