xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายกฟอร์มผีอัดชาลเก 1 ในเกมยุโรปดีสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประทับใจฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกสยบ ชาลเก 04
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกสยบ ชาลเก 04 2-0 ชี้เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดในเกมเยือนถ้วยยุโรป

เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” พับสนามบุกใส่ “ราชันสีน้ำเงิน” เกือบทั้งเกม ทั้งที่บุกไปเยือนถิ่นเฟลตินส์ อารีนา ก่อนได้ ไรอัน กิกส์ กับ เวย์น รูนีย์ ช่วยกันซัดคนละลูก ทำให้กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นนัดที่สองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้

หลังจบเกม “เฟอร์กี” ให้สัมภาษณ์ชมนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไม่ขาดปากว่า “เกมบุกไปชนะ ยูเวนตุส เมื่อปี 1999 เป็นผลงานที่ดีที่สุดในเกมเยือนของเราในถ้วยยุโรป แต่กับคราวนี้ก็สามารถจัดให้อยู่ในระดับเดียวกันได้ ทุกคนต่างเล่นกันด้วยความมั่นใจและเชื่อใจซึ่งกันและกัน ตลอดจนอยู่ในช่วงพีกถึงขีดสุด”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ยังยกย่องฟอร์มเซฟอันเหนียวหนึบของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก ที่เคยสนใจอยากได้ตัวมาร่วมงานว่า “เรารู้ดีว่าเขากำลังจะไป บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาเป็นผู้รักษาประตูที่น่าทึ่งมาก และน่าจะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในการเจอกับเราเลยก็ว่าได้”

ด้าน ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ราชันสีน้ำเงินกล่าวว่า “วันนี้เราขาดการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายเหมือนอย่างที่เคยทำได้ในการพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ นอยเออร์ ที่ช่วยให้เราไม่ตกเป็นรอง 2-3 ประตูในครึ่งแรก แต่เรายังไม่ถอดใจเพียงเท่านี้ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในเกมฟุตบอล เราจะต้องยิงประตูทีมเยือนให้ได้ในการเล่นที่ แมนเชสเตอร์”
เฟอร์กี ยกย่อง นอยเออร์ (ซ้าย) เหนียวจริง
ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาลเกยังไม่หมดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น