xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้แย้มเริ่มแผนทาบนอยเออร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล นอยเออร์ แสดงฝีมือให้โลกประจักษ์แล้ว
บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมเริ่มแผนการทาบทาม มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือกาวมาจาก ชาลเก 04 หลังจากโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างเข้าตาในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอยเออร์ งัดฟอร์มเซฟอุตลุดเป็นสิบๆ หน ช่วยให้ “ราชันสีน้ำเงิน” ไม่ปราชัยต่อ “ปิศาจแดง” ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก มากกว่าสกอร์ 0-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมนีคนปัจจุบันมีข่าวว่าเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ “เสือใต้” ในฤดูกาลหน้า หลังจากเหลือสัญญาอยู่เพียงปีเดียว

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าสนใจ นอยเออร์ ไปเป็นทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือ แต่ บาเยิร์น ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวจอมหนึบวัย 25 ปีไปร่วมงาน โดยล่าสุด อูลี เฮอเนสส์ ประธานสโมสรเสือใต้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้ดำเนินการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น แต่หลังจากนี้ไปเราจะลงมืออย่างจริงจัง เราต้องการตัว มานูเอล ซึ่งเวลานี้ ชาลเก ไม่อาจตั้งค่าตัวสูงๆ ได้”

อย่างไรก็ตาม ฮอร์สท เฮลดท์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก ออกมากล่าวหลังจบเกมพ่ายปิศาจแดงว่า “มูลค่าของเขาในตลาดนักเตะพุ่งสูงขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้เห็นการเล่นของเขาในแมตช์นี้แล้ว ผมก็บอกกับตัวเองว่า 'ทำไมเราจะต้องขายผู้เล่นชั้นยอดอย่างนี้ด้วย' ”
กำลังโหลดความคิดเห็น