xs
xsm
sm
md
lg

"คีโอว์น" ซูฮก "รูน" นิ่งดั่ง "พลาตินี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน เลิกใจร้อนโชว์ความเยือกเย็นในเกมกับชาลเก
มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลัง อาร์เซนอล ออกโรงซูฮก เวย์น รูนีย์ เล่นได้เยือกเย็นด้่ง มิเชล พลาตินี ในเกมช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกสยบ ชาลเก 04 ถึงเยอรมนี 2-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทบจะก้าวเท้าเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ในปีนี้ที่สนามเวมบลีย์ หลังบุกดับซ่า "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กิกส์ และ เวย์น รูนีย์ ในครึ่งเวลาหลัง

ซึ่งความยอดเยี่ยมของ รูนีย์ ที่ช่วยขับเคลื่อนเกมของ "ผีแดง" ให้ไหลลื่น มาร์ติน คีโอว์น จึงต้องเขียนชมเชยหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไว้ในคอลัมน์ประจำ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี "การเล่นของ เวย์น รูนีย์ เมื่อคืนวันอังคารทำให้ผมนึกย้อนไปถึง มิเชล พลาตินี (อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส) เวย์น แจกจ่ายบอลไปทั่วสนามและก็บงการเกมได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ความชาญฉลาดของ เวย์น (รูนีย์) ในการหาพื้นที่แดนหน้าได้รับการช่วยเหลือจาก ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่วิ่งทำทางได้ดี ดูเหมือน เวย์น จะเล่นฟุตบอลได้เยือกเย็นขึ้น การถูกแบนจากเหตุการณ์ในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (สบถคำหยาบผ่านกล้องโทรทัศน์) ทำให้เขาค้นพบความสงบในตัวเอง ทุกสิ่งที่เขาทำในสนามดูง่าย เมื่ออยู่ในโซน เวย์น ไม่จำเป็นต้องเล่นอย่างโกรธเกรี้ยวกับช่วงที่อยู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยม" อดีตเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น