xs
xsm
sm
md
lg

ชาลเกโวเชือดผีทั้งเหย้า-เยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รังนิก
ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 มั่นใจทีมมีดีพอจะเอาชนะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมตัดเชือก ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทั้งนัดเหย้าและเยือน เช่นเดียวกับผลงานโค่น "แชมป์เก่า" อินเตอร์ มิลาน ในรอบที่แล้ว

ชาลเก เตรียมเปิดสนามเฟลตินส์ อารีนา รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกแรก ในคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้

หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศเขี่ย "แชมป์เก่า" อินเตอร์ ตกรอบจากการเอาชนะทั้ง 2 นัดคือบุกถล่มที่ซาน ซิโร 5-2 และกลับมาเฉือนที่เฟลตินส์ อารีนา 2-1 ด้าน รังนิก เชื่อว่า "ราชันสีน้ำเงิน" จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

โดย เทรนเนอร์วัย 52 ปีกล่าวว่า "ถ้าเราเล่นได้อย่างเกมที่เราเจอ อินเตอร์ ทั้งสองนัดก็ย่อมมีโอกาส เราไม่ได้ต้องการผลเสมอ 0-0 เราต้องการชัยและจะเล่นแบบเดียวกับที่เราทำในเกมกับอินเตอร์ ตอนนั้นไม่มีใครคิดว่าเราจะบุกเอาชนะได้ 5-2 ดังนั้นเราจะพยายามชนะทั้งสองเกม เราไม่ได้ชนะเพราะโชคช่วย เราเป็นทีมที่ดีกว่าทั้งเหย้าและเยือน ผมไม่รู้ว่าพวกเขาประเมินเราต่ำหรือไม่ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด คิดแบบนั้น เราก็ไม่สน"

นอกจากนี้ รังนิก ซึ่งเข้ามาคุมทีม ชาลเก ต่อจาก เฟลิกซ์ มากัธ เมื่อเดือนมีนาคม กล่าวอีกว่าตนได้ศึกษาเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างดีจนรู้จุดแข็งและจุดอ่อนในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน "ถ้าคุณได้ดูไม่ว่าทีมใดก็ตามในโลกนี้ คุณจะเห็นจุดอ่อน เรากังวลหรือไม่กับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแค่ 3 ประตูในเกมยุโรป บางทีมันอาจถึงเวลาที่พวกเขาจะเสียประตูอีกก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น