xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" รับสิงห์เก่งในรังแต่ระวังอเวย์โกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมันยา วิดิช ปราการหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ "สิงห์บลูส์" เชลซี แกร่งยามเล่นในรัง ทว่าต้นสังกัดของตนก็มีโอกาสได้อเวย์โกลเช่นกัน ในการดวลเกือกศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 6 เมษายนนี้
วิดิช เตรียมดวล ตอร์เรส
แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยบุกชนะ เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลยในช่วง 9 ปีมานี้ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชมีงานหนักทีเดียวหากหวังนำทัพ "ผีแดง" บุกไปเฮถึงลอนดอน ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ กลางสัปดาห์นี้

ซึ่ง เนมันยา วิดิช ก็ยอมรับว่า "สิงห์บลูส์" แกร่งยามได้เฝ้าถ้ำ "พวกเขามักจะได้ผลการแข่งขันที่ดีเมื่อเจอกับเรา แต่นี่เป็นการแข่งขันในแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเกมในวันพุธนี้เรามีโอกาสได้ลุ้นประตูทีมเยือน"

นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บ ยังไม่ไว้วางใจแม้บรรดากองหน้าเชลซี ออกอาการปืนฝืด โดยเฉพาะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าหนาว ยังไม่สามารถเบิกประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้ "มันไม่ได้ช่วยให้เรามั่นใจอะไรได้ เชลซี มีดาวยิงชั้นดี เรายังต้องให้ความเคารพพวกเขาในจุดนี้ มันก็แค่การที่พวกเขาไม่สามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ทว่าพวกเขาถือว่ายังคงยอดเยี่ยม"

"ช่วง 2-3 ปีมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่เลวที่เชลซี ทว่าในท้ายที่สุด บางครั้งเราก็ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ณ ตอนนี้ผมจึงคิดว่าเราควรเล่นแย่บ้าง แต่เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาได้" วิดิช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น