xs
xsm
sm
md
lg

"เชว่า" หนุน "ตอร์เรส" เบิกสกอร์แรกสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟเชนโก (ซ้าย) ให้กำลังใจ ตอร์เรส
อังเดร เชฟเชนโก อดีตกองหน้า เชลซี ออกโรงแนะ เฟร์นานโด ตอร์เรส นักเตะรุ่นน้องให้ทำงานหนักต่อไปและอย่าวิตกกังวลแล้วจะคืนฟอร์มถล่มประตูให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้เอง

ตอร์เรส เจอกับความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากยังยิงประตูแรกให้ เชลซี ไม่ได้นับแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ด้าน เชฟเชนโก ซึ่งประสบความล้มเหลวกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกันโดยยิงประตูได้เพียง 9 ลูกจากการลงสนาม 47 นัดให้ เชลซี ออกมาให้กำลังใจดาวยิงทีมชาติสเปนว่า "เชลซี มีการเล่นต่างจาก ลิเวอร์พูล ดังนั้นคุณต้องการเวลาเพื่อปรับตัว ตอนนี้เขาถูกทุกคนจับจ้องมองเพราะราคาค่าตัวที่แพงมหาศาล ในอังกฤษทุกคนต่างเอาความกดดันใส่เขา แต่เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดอยู่แล้วและไม่นานประตูก็จะมาเอง เขาต้องเชื่อมั่นในตัวเองและทำใจให้นิ่ง ผมรู้ว่าเขาจะทำงานอย่างหนักต่อไปและบางทีวิธีที่ดีที่สุดคืออย่าคิดถึงเรื่องการยิงประตู"

ขณะที่สุดสัปดาห์นี้ เชลซี มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะฟาดเกือกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีผลต่อโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของทั้งสองทีม โดย เชฟเชนโก วัย 34 ปีก็หวังว่าอดีตต้นสังกัดจะคว้าชัยชนะ "ผมหวังว่าพวกเขาจะเล่นดีและเอาชนะได้ เพราะเกมนี้ต่างมีความสำคัญต่อทั้งสองทีม"
ตอร์เรส ยังมองหาประตูแรกกับ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น