xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" มั่นใจคืนฟอร์มถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ขอเวลาปรับตัว
เฟร์นานโด ตอร์เรส เชื่อถ้าหากปรับตัวเข้ากลับสไตล์การเล่นของ เชลซี ได้เมื่อไรจะกลับมาโชว์ฟอร์มถล่มประตูเหมือนเดิมแน่นอน พร้อมมั่นใจการย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

ตอร์เรส ยังยิงประตูแรกให้ เชลซี ไม่ได้จากการลงสนามสี่นัด หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่ามา อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติสเปนมั่นใจอีกไม่นานประตูจะไหลมาเทมาเองเมื่อตนปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

"การเข้าใจสไตล์ของทีมที่คุณเล่นด้วยเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อรู้ว่าคุณจะมีส่วนร่วมกับระบบการเล่นและสิ่งต่างๆอย่างไร เรื่องแบบนี้จำเป็นต้องใช้เวลา แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว ทุกอย่างมันก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายไปเอง"

ตอร์เรส กล่าวอีกว่ายินดีปรับเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นเพื่อให้เกิดความลงตัวภายในทีม เชลซี โดยปกติเจ้าตัวยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าสมัยเล่นกับ ลิเวอร์พูล "ถ้าหากคุณต้องการเป็นศูนย์หน้าระดับโลก คุณต้องเล่นได้ในทุกสถานการณ์ ผมคิดอยู่แล้วว่าการมาอยู่กับ เชลซี ผมจะต้องเล่นในตำแหน่งอื่นเป็นบ้างครั้ง ซึ่งผมพร้อมรับมัน ผมรู้ดีว่าที่นี่มีการแข่งขันภายในทีมสูง"

นอกจากนี้ กองหน้าวัย 26 ปียืนยันว่าการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี เพราะมั่นใจว่าตนเองจะประสบความสำเร็จในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ "เมื่อคุณทำการตัดสินใจที่สำคัญแบบนี้ คุณต้องมีความมั่นใจว่าคุณจะทำได้ มิฉะนั้นก็ไม่มีความหมายอะไรกับการย้ายมาอยู่กับสโมสรอย่างเชลซี คุณต้องมั่นใจตัวคุณเองและต้องทำงานหนักซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ผมทำอยู่ ผมพยายามมีส่วนร่วมกับทีมนับแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาสู่สโมสร"
กำลังโหลดความคิดเห็น