xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ปัดเล็งย้ายหนีเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ยืนยันมีความสุขดีกับ เชลซี
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวฉกาจของ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่มีความคิดย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งอื่นของทวีปยุโรป

มีรายงานข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วระบุว่า ดร็อกบา เริ่มไม่พอใจกับตำแหน่งตัวสำรอง หลัง เชลซี ดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนขู่จะอำลาจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนในตอนสิ้นสุดฤดูกาล

โอลิมปิก มาร์กเซย อดีตต้นสังกัดที่ขาย ดร็อกบา ให้แก่ เชลซี เมื่อปี 2004 แสดงความสนใจจะดึงตัวกองหน้าวัย 32 ปีกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่าดาวเตะชาวไอเวอรี โคสต์ อาจถูกจับเป็นสัญญาแลกเปลี่ยนตัวกับ ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ รีล มาดริด ซึ่งเป็นโอกาสที่ ดร็อกบา จะได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายเก่าอีกครั้งที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว

แต่ล่าสุด ดร็อกบา เปิดเผยกับ Orange Sport สถานีโทรทัศน์ของประเทศฝรั่งเศสด้วยการยืนยันว่าตนไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ "ผมมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เชลซี ผมกำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมกับมีเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอด รวมถึงสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวของผม เมื่อไม่กี่ปีก่อนผมอาจพูดว่า 'ผมฝันจะไปเล่นกับเอซี มิลาน รีล มาดริด หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด' แต่ปัจจุบัน ผมไม่มีความปรารถนาแบบนั้นอีกแล้วเพราะผมกำลังอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"
กำลังโหลดความคิดเห็น