xs
xsm
sm
md
lg

"เบนายูน" ยังยก "ตอร์เรส" หอกเจ๋งสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอสซี เบนายูน มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" เชลซี กล้าๆ ชูให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นหัวหอกเจ๋งที่สุดของโลก แม้ยังปืนฝืดทำประตูให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนไม่ได้เลยก็ตาม

เชลซี ยอมทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ในการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาจากคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าดาวยิงทีมชาติสเปนกลับยังไม่สามารถยิงประตูให้ทีมได้เลย

ล่าสุด ยอสซี เบนายูน อดีตเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ที่ย้ายเข้าถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาก่อน เผยผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีถึง ตอร์เรส "สำหรับมิดฟิลด์ทุกคน มันเยี่ยมไปเลยที่ได้เล่นร่วมกับ เฟร์นานโด สำหรับผมแล้วเขาคือศูนย์หน้าดีที่สุดในโลก"

"โดย เชลซี มีกองหน้าชั้นดีถึง 3 รายทั้ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลกา และเฟร์นานโด (ตอร์เรส) มันเป็นการง่ายสำหรับกองกลางทุกคนที่ได้เล่นฟุตบอลร่วมกับ เฟร์นานโด ซึ่งผมก็คิดว่าเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เพราะเขายังเป็นดาวยิงที่มีคุณภาพ" ดาวเตะทีมชาติอิสราเอลกล่าวต่อ

สุดท้าย เบนายูน วัย 27 ปี พูดถึงเกมเตรียมนำ "สิงห์บลูส์" บุกถิ่น "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดตัดสินหาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังจากที่นัดแรก เชลซี พ่ายคาถิ่นมาก่อน 0-1 "ทุกคนทราบดีว่านั้นเป็นเกมสำคัญของฤดูกาล เราต้องการเซฟซีซันเอาไว้ พยายามลงไปเล่นด้วยคุณภาพ แต่มันก็ไม่ง่ายที่จะล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมชั้นดี"
เบนายูน ยังหนุนเพื่อนเต็มที่
ตอร์เรส ยังรอประตูแรกกับเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น