xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ยันเสี่ยหมีไม่เคืองดร็อป "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันไม่เคยถูกกดดันจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียให้ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพงลงสนาม โดยเป็นตนที่ตัดสินใจเองตามความเหมาะในแต่ละสถานการณ์

กลายเป็นข่าวลือมาตลอดว่าการที่ เชลซี ทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ซื้อ ตอร์เรส มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นความต้องการของ อบราโมวิช แม้ อันเชล็อตติ ปฏิเสธทุกครั้ง แต่มีข้อสังเกตจากการที่กุนซือชาวอิตาเลียนเลือกเปลี่ยนตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งทำผลงานดีกว่าออกจากสนามแทนที่จะเป็น ตอร์เรส ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อถูกนักข่าวถามว่าเป็นเพราะกลัวปฏิกิริยาจาก อบราโมวิช จึงไม่กล้าเปลี่ยนตัว ตอร์เรส ออกจากสนามเมื่อคืนวันพุธใช่หรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า "ไม่เลย โรมัน อบราโมวิชเป็นคนรู้จักคิด เขาไม่เคยขอให้ผมทำแบบนั้น เฟร์นานโด อาจไม่ได้ลงเป็นตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดสองก็ได้ ผมเลือกผู้เล่นไม่ใช่จากจำนวนเงินที่สโมสรจ่ายค่าตัวของตัวเขา ผมเลือกผู้เล่นโดยดูจากตอนฝึกซ้อม สภาพร่างกายและจิตใจของพวกเขา เฟร์นานโด รู้เรื่องนี้ดี"

ตอร์เรส ยังไม่ยิงประตูเลยภายใต้สีเสื้อของ เชลซี จนถูกหลายคนนำไปเปรียบเทียบความล้มเหลวกับอังเดร เชฟเชนโก ศูนย์หน้าชาวยูเครนซึ่งถูก อบราโมวิช ซื้อมาร่วมทีมเช่นกัน แต่ อันเชล็อตติ ซึ่งขาย เชฟเชนโก มาให้ เชลซี สมัยที่ตนเองยังคุม เอซี มิลาน ปฏิเสธที่จะนำผู้เล่นทั้งสองทีมมาเปรียบเทียบกันและยืนยันทุกคนที่ เชลซี ต่างเอาใจช่วยให้ดาวยิงชาวสเปนเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

"อย่าตัดสินผู้เล่นคนหนึ่งคนใดจากเงินค่าเหนื่อยที่เขาได้รับหรือเงินที่สโมสรจ่ายไปเพื่อซื้อตัวเขามา ให้ตัดสินจากการแสดงออกของเขาบนสนามและ ตอร์เรส ก็ทำได้ดียอดเยี่ยมตอนนี้ เพียงแต่เขายังยิงประตูไม่ได้เท่านั้น" กุนซือวัย 50 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น