xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โล" กระตุ้น "ตอร์เรส" เร่งเค้นฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น หลังปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้ทั้งที่ย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ร่วม 2 เดือนแล้ว พร้อมยืนยันการมาของดาวยิงทีมชาติสเปนไม่กระทบต่อการมีอยู่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

ตอร์เรส ยังยิงประตูแรกให้ เชลซี ไม่ได้นับแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การเล่นที่ยังไม่เข้ากับทีมทำให้ดาวยิงวัย 27 ปีถูกดร็อปเป็นเพียงสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "สิงห์บลูส์" บุกเสมอ สโต๊ค ซิตี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ได้โอกาสลงมาวาดลวดลายช่วง 30 นาทีสุดท้ายแต่ก็ยังทำได้น่าผิดหวัง

ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ ไม่แสดงความกังวลกับปัญหาฟอร์มฝืดของ ตอร์เรส และเชื่อว่าอีกไม่นานลูกทีมคนใหม่จะปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ล่าสุดกุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าผู้เล่นคนอื่นภายในทีมจำเป็นต้องช่วยเหลือกองหน้าทีมชาติสเปนและเจ้าตัวเองก็ต้องพยายามมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นด้วย

"แน่นอนว่าเขาจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น แต่นี่เป็นเวลา 2 เดือนที่เขามาอยู่ที่นี่ ถ้าหากเขามีปัญหากับการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม มันก็เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ บางครั้งเขาเคลื่อนที่ดีมาก แต่ไปผิดทางและบอลก็ไปไม่ถึงเขาในเวลาที่ไม่เหมาะเจาะ ดังนั้นนักเตะคนอื่นก็ต้องช่วยเขาในเรื่องนี้เช่นกัน"

ขณะที่การมาของ ตอร์เรส ทำให้เกิดการคาดเดาไปต่างๆนานาว่า เวลาของ ดร็อกบา ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังนับถอยหลัง แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสท์ เข้าใจดีว่าการซื้อ "เอล นินโญ" เข้ามาก็เพื่อทำให้ เชลซี มีความแข็งแกร่งขึ้น

"ผมเคยพูดคุยกับ ดร็อกบา และสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ ตอร์เรส ย้ายมาอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และด้วยเหตุผลนี้ เขาก็ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าหากเขาคิดว่าเชลซี ซื้อตอร์เรส มาเพื่อแทนเขา แน่นอนว่าเขาคงไม่มีความสุช"
กำลังโหลดความคิดเห็น