xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ตอกห้องแต่งตัวหงส์สุดเครียด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส มีความสุขกับชีวิตที่ เชลซี
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนของ เชลซี ยืนยันเหมือนเดิมว่ามีความสุขดีกับการย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ยังยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ โดยตนเองรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวที่เพื่อนร่วมทีมเป็นกันเองมากกว่าสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด

ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) หลังจากไม่มีความสุขกับการขาดแคลนความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์

ล่าสุด กองหน้าวัย 26 ปีเปิดเผยกับ "มาร์กา" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ประเทศบ้านเกิดถึงชีวิตภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า "สิ่งที่ผมไม่ได้คาดคิดเมื่อย้ายมายัง เชลซี คือบรรยากาศที่ผิดไปจาก ลิเวอร์พูล ผมคิดว่านักเตะจะห่างเหินกันเนื่องจากทีมเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นดีกว่าและในห้องแต่งตัวมีการพูดตลกกันระหว่างผู้เล่นมากกว่าที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องจริงจัง"

"เอล นินโญ" กล่าวต่อว่าสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายอำลา ลิเวอร์พูล เนื่องจากไม่ต้องการรอคอยความสำเร็จ "ผมรู้ว่าผมเป็นไอดอลของแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว สถานการณ์ของทีมอยู่ภายใต้วิกฤติกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม มันมีการพูดถึงโปรเจคต่างๆที่เป็นไปได้ของทีม สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ผมนึกถึง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรซึ่งมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และไอเดียมากมายแต่ขาดเงินสนับสนุน มันต้องใช้เวลาซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่มี"

ตอร์เรส ยังแสดงความมั่นใจว่าจะยิงประตูให้ เชลซี ได้ในเร็ววันนี้ หลังจากปืนฝืดตลอดนับแต่ย้ายมาร่วมทัพ "ผมไม่ได้คาดอยู่แล้วว่ามันจะเป็นเรื่องง่าย การยิงประตูไม่เคยเป็นเรื่องที่ง่าย สมัยที่อยู่กับลิเวอร์พูลก็เช่นเดียวกัน มันต้องใช้เวลากับการปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ แต่แฟนบอลยอดเยี่ยมมากตั้งแต่วันแรก พวกเขากระตือรือล้นมากกว่าที่ผมต้องยิงประตูแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น