xs
xsm
sm
md
lg

อดีตฮีโร่สิงห์เชื่อ "ตอร์" ฝ่าแรงกดดันได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ยังเบิกร่องให้สิงห์บลูส์ไม่ได้
เคอร์รี ดิกซัน อดีตหัวหอก "สิงห์บลูส์" เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะฝ่าแรงกดดันค่าตัวแพงมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ไปได้ แม้ช่วงเริ่มต้นกับต้นสังกัดใหม่ฟอร์มยังดูไม่เข้าฝักก็ตาม

เชลซี มหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมทุ่มเงินเป็นประวัติการณ์การซื้อ-ขายนักเตะบนเกาะอังกฤษ เพื่อไปดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติสเปนยังไม่สามารถเบิกประตูแรกให้ "สิงห์บลูส์" ได้ หลังลงเล่นเป็นตัวจริงสองนัดที่ผ่านมา

ทว่าตามทรรศนะของ เคอร์รี ดิกซัน เชื่อมั่นว่า "เอล นินโญ" จะระเบิดฟอร์มร้อนแรงสมฉายาได้ในไม่ช้า "ผมเชื่อว่า ตอร์เรส เป็นนักเตะมีคลาส เขาจะดีขึ้นแน่นอน อย่างไรก็ดี ตอร์เรส ต้องเผชิญความกดดันมหาศาลจากสถิติค่าตัวแพงที่สุดในอังกฤษ ทุกสายตาย่อมจับจ้องไปที่เขา"

"สำหรับ ตอร์เรส มีสไตล์การเล่นของตัวเอง เชลซีอาจต้องปรับอะไรเข้าหาเขาบ้าง ตอนนี้ ตอร์เรส เพิ่งอายุ 26 ปี จุดพีคในอาชีพการเล่นยังไม่มาถึง แต่มั่นใจได้เลยว่าแฟนๆ เชลซีจะได้เห็นสิ่งที่สุดยอดจาก ตอร์เรส ทีมชุดนี้จะยอดเยี่ยมได้ภายใต้การดูแลของ คาร์โล อันเชล็อตติ (กุนซือชาวอิตาเลียน)" ดิกซัน อดีตกองหน้าเชลซี ยุคทศวรรษที่ 80 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น