xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" มั่นใจ "ตอร์" ยิงระเบิดกับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ของเชลซี
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกคนใหม่ของทีม จะสามารถจูนเข้ากับระบบของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ได้อย่างแน่นอน และจะระเบิดฟอร์มยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยชี้ว่าได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ ตอร์เรส ย้ายออกจากทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปซบอก เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเมืองผู้ดีที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) จากการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 โดยลงสนามในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" 2 นัด แต่ยังไม่สามารถปลดล็อกประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่ได้

โดย มือกาววัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ เมล์" ว่า "ผมคิดว่าการเคลื่อนที่ของเขาในช่วงเวลาที่ลงสนาม 60-70 นาที ในเกมที่เสมอกับ ฟูแลม 0-0 เขาทำได้ดีมาก โดยเริ่มหาตำแหน่งของตัวเองในทีมเจอแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหากสามาถจูนเข้ากับระบบของทีมติดได้เมื่อไร ประตูที่เขาทำได้จะไหลมาเทมาอย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น เช็ก ยังได้กล่าวชื่นชมศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่ของทีม ด้วยว่า "เฟร์นานโด เป็นนักเตะที่มีสัญชาตญาณกองหน้าอยู่เต็มเปี่ยม สถิติของเขาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี และยังมีไหวพริบในการทำทางที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการที่ เชลซี ตัดสินใจซื้อตัวมาจะถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน"
เอล นินโญ เฟร์นานโด ตอร์เรส (เสื้อน้ำเงิน)
กำลังโหลดความคิดเห็น