xs
xsm
sm
md
lg

ร่วมด้วยช่วยกันปืนสะกิดเชลซีอย่าเพิ่งถอดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซนอล หวัง เชลซี ช่วยกดดัน "จ่าฝูง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ด้วยการอย่าเพิ่งถอดใจจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เชื่อยังมีความเป็นไปได้แม้จะตามหลัง 12 แต้มก็ตาม

ปีเตอร์ เช็ก และ คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมายกธงขาว เชลซี วืดป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากบุกไปทำได้แค่เสมอ ฟูแลม 0-0 ศึกมันเดย์ไนท์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถูก "จ่าฝูง" แมนฯยู ทิ้งห่าง 12 แต้มหลังผ่านพ้นไป 26 นัดขณะที่โปรแกรมกำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย 12 นัด จึงหวังแค่เกาะอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เท่านั้นเป็นพอ

ร้อนถึง เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล รองจ่าฝูงตามหลัง แมนฯยู 4 แต้มออกมาเผยว่า "ผมจะไม่บอกว่า เชลซี หลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว เพราะว่าจะต้องเล่นกับ แมนฯยู อีก 2 นัด ถ้าหากยังต้องการท้าทายแชมป์ก็ต้องเชื่อว่าสามารถทำได้"

"เพียงแต่ว่าสถานการณ์ของ เชลซี ยากขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องเอาชนะ แมนฯยู ให้ได้ทั้ง 2 นัดหรือเสมอ 1 และชนะ 1 นัดเป็นอย่างน้อย พวกเขายังมีลุ้นแชมป์แน่นอน ผมดูแล้วยังพอมีทางกลับมาได้ แต่ว่าก็จะต้องไม่ทำแต้มหลุดมืออีกแล้วต่อไปจากนี้" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น