xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" ลั่นเชลซียังหวังแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง เชลซี ดับเบิลแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ลั่นทุกคนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่โยนผ้าถอดใจจากการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนยกพลไปเยือน ฟูแลม คืนวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

สถานการณ์ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป เวลานี้เป็นใจใหักับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทิ้งอันดับ 2 อาร์เซนอล 4 แต้มผ่านพ้นไป 26 นัด ส่วน เชลซี แข่งน้อยกว่ 1 นัดรั้งอันดับ 5 ตามหลังอยู่ 13 แต้ม

ถึงกระนั้นก็ตาม แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี ยังไม่คิดถอดใจ "ทุกคนคิดผิดถ้าบอกว่าเราเลิกหวังแชมป์ พรีเมียร์ชิป ปีนี้ไปแล้ว เพราะที่ เชลซี เรายังเชื่อว่าเป็นไปได้ แต่รู้ดีว่าเป็นงานหนักกับการตามหลังขนาดนี้ ทว่าก็ทราบดีว่าทีมมีศักยภาพหากร่วมแรงร่วมใจกันก็สามารถจะทำได้ตามที่ต้องการ"

"เกมกับ ฟูแลม ถือว่าหนักมาก แต่เราจะต้องเชื่อมั่นว่าทำได้ ปีนี้เราออกสตาร์ทอย่างน่ากลัว แต่ว่าฤดูกาลฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ หลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล อะไรก็ยากไปหมด แต่เรายังมี 2 เกมที่ต้องเจอกับ แมนฯยู ตอนนั้นจะเป็นการตัดสินแชมป์หรือไม่ก็ไม่รู้ แต่ถือเป็น 6 แต้มที่สำคัญมาก" แข้งทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น