xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ชี้เริ่มหมดไฟจึงลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (กลาง) อธิบายถึงสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายทีม
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ยอมรับว่า ตนเริ่มรู้สึกหมดไฟในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล จึงตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ เชลซี ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “เอล นินโญ” ทุบสถิติย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดของเมืองผู้ดีที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) หลังจากค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 26 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ กาเดนา เซร์ สถานีวิทยุชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ

โดย ตอร์เรส กล่าวว่า “เงินไม่ใช่ประเด็นหลัก ซึ่งผมย้ายทีมด้วยเหตุผลด้านฟุตบอล ตอนแรกผมคิดว่าจะอยู่ต่อไปอีก 1 ปี แต่เมื่อคุณเริ่มรู้สึกหมดไฟเวลานั้นก็มาถึงเร็วกว่าที่คาดไว้ และเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มมืดมน เชลซี ก็เข้ามาและแสดงความสนใจในตัวผมอย่างจริงจัง”

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ยังคงพูดถึง “หงส์แดง” ในแง่ดีว่า “ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสิ่งที่พิเศษสุดสำหรับผมเสมอ หากดูจากประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล ย่อมเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ส่วน เชลซี เป็นเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมแข็งแกร่งที่สุดในรอบ 10 ปีหลังมานี้”

“กระนั้นไม่มีทีมใดที่เหนือไปกว่ากัน และผมก็ดีใจที่ได้เล่นให้กับทั้งสองสโมสร ตอนนี้ผมรู้สึกดีกับบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่ เชลซี ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และการหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี” อดีตศูนย์หน้าของแอตเลติโก มาดริด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น