xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเช" ได้ทีจวกแฟนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล นินโญ หอกหมายเลข 9 ในทีมเชลซี
ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกโรงจวกแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เหมือนกับตอนที่ตนเองขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยชี้ว่าถูกรุมประณามเหมือนกับไปใครฆ่ามา จากการรายงานของ "เดลีย์ สตาร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ "เอล นินโญ" เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ย้ายออกไปซบอก "สิงห์บลูส์" เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเมืองผู้ดีที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) จากการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 โดยหลังจากนั้นมีกระแสโจมตีไม่ว่าจะเป็นการเผาเสื้อลิเวอร์พูล มีชื่อ ตอร์เรส พร้อมกับหมายเลข 9 หน้าสนามซ้อม เมลวูด รวมถึงการตัดต่อภาพล้อเลียนต่างๆ โดยมีคำว่า “judas” (คนทรยศ) ซึ่งถือเป็นการประณามอย่างรุนแรง

โดย ดาวเตะวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ สตาร์" ว่า "ผมรู้สึกไม่แปลกใจเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เฟร์นานโด เพราะ สมัยที่ผมขอย้ายออกจากทีมก็ถูกตราหน้าต่างๆ นาๆ เหมือนกับผมทำผิดร้ายแรงชนิดที่ว่าไปฆ่าใครตายมาอย่างนั้น ซึ่งล่าสุดที่ผมได้คุยกับเขาก็บอกว่า อย่าไปกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ คุณได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรไปแล้ว ลองคิดดูดีๆว่า เขาเต็มที่กับการลงสนามให้ลิเวอร์พูลทุกนัด แม้ว่าจะไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดๆ ก็ตาม"

สำหรับ มาสเชราโน ถูกปล่อยตัวให้กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยค้าแข้งให้กับยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง
ฮาเวียร์ มาสเชราโน อดีตนักเตะ หงส์แดง
เหล่า เดอะ ค็อป เผาเสื้อ ตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น