xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ริดจ์" ปัดหงส์ เชื่อมีอนาคตกับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของ สิงห์บลูส์
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อว่า ตนเองยังคงมีอนาคตกับทีม หลังจากถูกปล่อยตัวไปให้แก่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ ชิป ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล นอกจากนั้นยังได้บอกปัดข้อเสนอที่จะย้ายไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น"

ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ไม่มีที่ว่างในแนวรุกของทีม "สิงห์บลูส์" หลังจากการเข้ามาของ "เอล นินโญ" เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ย้ายจาก "หงส์แดง" เข้ามาสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่งผลให้ตอนนี้ทีมดับเบิลแชมป์ปี 2010 มีกองหน้าถึง 4 คน ประกอบด้วย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์, นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส, ซาโลมง กาลู กองหน้าชาวไอวอรี โคสต์ และ "เอล นินโญ" หอกชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010

โดย ดาวเตะวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ผมไม่ได้กังวลอะไรมากมายกับการเข้ามาของ เฟร์นานโด นัก เพราะผมเชื่อในฝีเท้าของตนเองมากกว่า การเข้ามาสู่สโมสรระดับโลกนั้น ผู้เล่นที่เข้ามาจะต้องอยู่ในระดับโลกด้วยเช่นกัน ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้ผมมองว่าเป็นการดีต่อสโมสรมาก เพราะ หากขาด ดร็อกบา และอเนลกา ทีมของเราจะเกิดปัญหาขึ้นทันที นอกจากนั้นแล้วผมเองก็มองว่า ตอร์เรส คือศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน"

นอกจากนั้น สเตอร์ริดจ์ ยังได้กล่าวถึงการย้ายไปร่วมทีม โบลตันฯ ด้วยสัญญายืมตัวด้วยว่า "การได้ไปร่วมทีมกับโบลตัน ถือเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับนักเตะมืออาชีพ ซึ่งผมมั่นใจว่าการย้ายไปครั้งนี้โอกาสที่ผมจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงคงแน่นอนกว่าอยู่เชลซี ส่วนกรณีที่ต้นสังกัดผมต้องการให้เป็นส่วนหนึ่งในออฟชั่นการซื้อตัว ตอร์เรส กับลิเวอร์พูลนั้น ผมก็บอกกับสโมสรไปตรงๆ ว่าไม่ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายครั้งนี้"
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น