xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์สาปส่ง "ตอร์" ขอย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล นินโญ เริ่มไม่เป็นที่รักของแฟนหงส์แล้ว
แฟนบอลของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ร่วมกันสาปส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยให้เหตุผลว่าควรที่จะมีความจงรักภักดีต่อสโมสรมากกว่านี้ จากการรายงานของ "เทเลกราฟ" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวความหวังของลิเวอร์พูล ดำเนินเรื่องขอย้ายทีม เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่มีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขึ้นข้อเสนอก้อนโตเป็นเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) พร้อมกับออฟชั่นแถม ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ก่อนล่าสุดมีรายงานว่าสโมสร "หงส์แดง" ได้ปฏิเสธการยื่นเรื่องขอย้ายทีมครั้งนี้ไปแล้ว

ล่าสุด มีกระแสจากแฟนบอลในเว็บไซด์อย่างไม่เป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล โจมตี การกระทำของ หอกวัย 26 ปี ว่า "หากคุณไม่มีความสุขที่ลิเวอร์พูลก็เชิญย้ายออกไปได้เลย นักเตะคนเดียวไม่มีทางยิ่งใหญ่กว่าสโมสรได้หรอก" จาก redandwhitekop.com ส่วนอีกรายเผยว่า "ตอร์เรส คุณควรจะมีความจงรักภักดีต่อสโมสรมากกว่านี้ หากว่าคุณอยากย้ายออกไปหาความสำเร็จก็ค่อยย้ายไปตอนอายุ 28 ปีก็ได้" จาก redandwhitekop.com ขณะที่รายสุดท้าย "เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ สำหรับการกระทำของเขา เราได้แต่เฝ้าภาวนาให้เขามีใจอยู่กับทีมต่อไป แต่หากว่าเจตนาของเขานั้นชัดเจนก็ไปพ้นๆ จากแอนฟิลด์เถอะ" จาก anfield-online.co.uk

สำหรับ เว็บไซต์ของสโมสรหงส์แดง ww.liverpoolfc.tv ได้แถลงถึงการบอกปัดคำร้องของ “เอล นินโญ” ว่า “เมื่อคืนนี้ (28 ม.ค.) ตอร์เรส ได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีม แต่ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย เฟร์นานโด ยังมีสัญญาระยะยาวอยู่กับสโมสรแห่งนี้ (ถึงปี 2013) และเราก็หวังว่าเขาจะทุ่มเทให้กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลและแฟนบอล เมื่อเขาได้ลงนามในข้อตกลงแล้ว”
ภาพจากเว็บไซต์ www.liverpoolfc.tv
กำลังโหลดความคิดเห็น