xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ยันหงส์เลิกไยดี “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยัน ณ วันนี้ทั้งตนและเพื่อนร่วมทีมคงไม่ไปเสียเวลาไยดีกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส อีกต่อไป หลังกองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนโยกข้ามฟากไปเล่นให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล ประกาศศักดาว่าอยู่ได้โดยไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังบุกเฉือน เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่กรุงลอนดอน 1-0 ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว “เอล นินโญ” ลงสนามเผชิญหน้าต้นสังกัดเก่า แต่ทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และก็โดนเปลี่ยนตัวออก ส่วน “หงส์แดง” มาได้ประตูชัยจาก ราอูล ไมเรเลส ก่อนหมดเวลา 21 นาที

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล จิกเพิ่มเป็น 38 คะแนน จาก 26 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 (พื้นที่โควตา แชมเปียนส์ ลีก) อยู่ 6 แต้ม แม้ “หงส์แดง” จะแข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ส่วน “สิงห์บลูส์” โอกาสรักษาบัลลังก์แชมป์ไม่ง่ายแล้ว เนื่องจากเป็นรอง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่างถึง 10 แต้มเลยทีเดียว

ด้าน เจมี คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึง ตอร์เรส ผ่าน “ลิเวอร์พูล เอฟซี ทีวี” เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม “บรรดาผู้เล่นมีเข้ามาแล้วก็จากไป เราเคยเผชิญหน้ากับ ร็อบบี ฟาวเลอร์ มาแล้วครั้งที่เขาย้ายไปอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่เรื่องง่าย ส่วน ตอร์เรส คุณทราบดีว่าเขาคือสุดยอดดาวยิงระดับโลก ผมมั่นใจว่า เขาจะพิสูจน์ฝีเท้าได้กับเชลซี แต่ ณ วันนี้เขาไม่เกี่ยวอะไรกับเราแล้ว ลิเวอร์พูล ต้องมุ่งมั่นกับตัวเองและงานของเรา”
คาร์รา ในเกมอัด ดร็อกบา หงายเก๋ง
ตอร์เรส เซ็งโชว์ฟอร์มไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น