xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ขอเวลาจูนเข้ากับ "ดร็อก-นิโก้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ขอเวลาจูนเข้ากับหอกเพื่อนร่วมทีม
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวสถิติแพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ยอมรับขอเวลาปรับจูนแนวทางการเล่นให้เข้ากับคู่หู "สิงห์บลูส์" เชลซี ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา หรือ นิโกลาส์ อเนลกา

นับตั้งแต่ย้ายด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) จาก ลิเวอร์พูล มาสู่รัง เชลซี เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่สามารถเบิกประตูแรกในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" ได้ ทว่าในเกมที่ยอดทีมจากลอนดอนบุกอัด เอฟซี โคเปนเฮเกน ถึงเดนมาร์ก 2-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อสัปดาห์โน้น สตาร์ทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มดีขึ้นเป็นลำดับ

อย่างไรก็ตาม "เอล นินโญ" ยังขอเวลาปรับตัวเข้ากับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา พาร์ทเนอร์ในแนวรุก "งานของผมคือทำความเข้าใจในเกมของ นิโก (อเนลกา) และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา รวมถึงเล่นให้เข้ากับทีม โดยเราต่างรู้ดีในคุณภาพของนักเตะชุดนี้ ซึ่งผมพยายามทำมันให้ได้อยู่"

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังพูดถึงการจับคู่ อเนลกา ซึ่งทำผลงานได้ดีในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ที่ผ่านมา "การเล่นของเราขึ้นอยู่กับทีม ถ้าวันไหนทีมเล่นกันได้ดี กองหน้าก็จะเล่นกันได้อย่างสมดุลขึ้น บางครั้งเราต้องเล่นอยู่หลังคู่เซ็นเตอร์แบ็ก หรืออยู่ท่ามกลางแผงแนวรับ แต่ นิโก เป็นนักเตะที่ชอบเล่นในการเผชิญหน้าสถานการณ์แบบนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น