xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" ไม่หวั่นปะทะ "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (ซ้าย) เคยฉีก วิดิช เป็นริ้วๆ
เนมานยา วิดิช แนวรับกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นต้องเผชิญหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ เชลซี ที่เคยทำแสบสมัยสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล

วิดิช เคยถูกไล่ออกจากสนามถึง 3 ครั้งในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่มี ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 นำทัพ ล่าสุดทั้งคู่จะต้องมาเจอกันอีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกม เชลซี เปิดรังรับมือ แมนฯยู วันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้ นัดนี้เจ้าถิ่นหวังชนะเพื่อยืดความหวังป้องกันแชมป์ โดยขณะนี้ตามหลัง 15 แต้มแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ก่อนเกม วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์แกร่งของ แมนฯยู เผยว่า "ผมไม่กังวลเกี่ยวกับการเผชิญหน้า ตอร์เรส ผมไม่ห่วงไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครทั้งสิ้น ในฐานะกองหลังคนหนึ่งคุณย่อมต้องสนุกกับการต่อสู้กับกองหน้า เพราะแนวรุกของท็อปไฟว์ พรีเมียร์ชิป ล้วนฝีเท้าดีทั้งสิ้น"

"แต่เกมกับ เชลซี ต้องยอมรับว่าเป็นงานยาก เพราะว่าพวกเขามีดาวยิงอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา ยิ่งตอนนี้มี ตอร์เรส มาเสริมงานอีก" แนวรับทีมชาติเซิร์บ ทิ้งท้าย

ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ร่วมทัพ เชลซี เมื่อตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโยกย้ายของ อังกฤษ ด้วยตัวเลข 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แต่ยังควานหาสกอร์ไม่เจอ
กำลังโหลดความคิดเห็น