xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ไม่กังวล "ตอร์เรส" ยังเป้าสะอาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูไม่กังวลกับการที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังเป้าสะอาดควานหาประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ไม่เจอ
ตอร์เรส ทะลวงตาข่ายแบล็คพูลไม่ได้
นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เป็นสถิติค่าตัวสูงสุด (50 ล้านปอนด์ ราว 2.5 พันล้านบาท) บนเกาะอังกฤษ ซบอก เชลซี เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่สามารถคลำเป้าเจอ ไม่ว่าจะลงประสานงานกับ นิโกลาส์ อเนลกา หรือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "เอล นินโญ" ยืนคู่หน้าร่วมกับ ดร็อกบา ทว่าดาวยิงทีมชาติสเปนไม่สามารถเจาะประตู แบล็คพูล ยังดีที่ จอห์น เทอร์รี กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ช่วยกันยิงให้ "สิงห์บลูส์" บุกตะปบชัย 3-1 มีเพิ่มเป็น 51 คะแนนจาก 28 นัด รั้งอันดับ 4 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือ 9 แต้ม แถมยังเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด

ถึงแม้ ตอร์เรส ยังพังตาข่ายไม่ได้ แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้ "เขาแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนที่ๆ ดี ตอร์เรส เคลื่อนไหวไปกับ ดร็อกบา ได้ดีทีเดียวในครึ่งแรก ผมคิดว่าพวกเขาเล่นร่วมกันได้ดีไม่น้อย มีการประสานงานกันตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเกม"

"นัดที่ผ่านมาผมไม่ได้ต้องการเห็น ตอร์เรส หรือ ดร็อกบา ยิงประตูให้ได้ ผมแค่อยากให้พวกเขากระจายเกมรับของ แบล็คพูล ให้ได้ สิ่งสำคัญสำหรับ ตอร์เรส คือการทำงานเพื่อทีม ตอนนี้เขาทำมันได้แล้ว แต่ละเกม ตอร์เรส ดีขึ้นเป็นลำดับและจะยิงประตูให้เราได้แน่ ส่วนผมพอใจฟอร์มการเล่นของเขา ตอร์เรส เป็นยอดดาวยิง เขาจะทำมันได้อย่างไม่มีปัญหา" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น