xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์" เชื่อเลิกปืนฝืดนัดชนแบล็คพูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส หวังยิงให้เชลซีนัดมันเดย์ไนท์
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกซูเปอร์สตาร์เชื่อว่าตัวเองจะเลิกปืนฝืดได้เสียที ในแมตช์นำ "สิงห์บลูส์" เชลซี ไปเยือน แบล็คพูล เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์

นับตั้งแต่ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่สามารถซัลโวประตูให้แฟนๆ เชลซี ได้ชื่นใจ

แต่ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" จะยกพลไปเยือนถิ่น "เดอะซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล คืนวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ตอร์เรส ตั้งเป้ากระทุ้งประตูแรกในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่ให้จงได้ "ผมรู้ว่าตัวเองมาที่นี่เพื่อทำประตูให้ได้มากๆ นั่นเป็นงานของกองหน้า ดังนั้นผมจึงหวังทำประตูแรกให้ได้ ซึ่งก็มั่นใจว่าประตูแรกจะนำมาซึ่งประตูต่อๆ ไป"

"ตอนนี้ผมพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับเชลซี และผมก็มีความฟิตดีขึ้นมาก ผมรู้สึกว่าตัวเองดูเฉียบขึ้นนับจากวันที่เตะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมกำลังรอประตูแรกและตื่นเต้นหากมันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งก็หวังว่าผมจะสามารถยิงได้ในนัดเจอกับ แบล็คพูล" ดาวยิงทีมชาติสเปนทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี ยังหมายป้องกันแชมป์แม้ปัจจุบันมีเพียง 48 คะแนนจากการลงเตะ 27 นัด ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่าง 12 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด โดย "ผีแดง" สุดสัปดาห์นี้เจอศึกหนักต้องไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น