xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" เตือนผีอย่าประมาทเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เตือนต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้ามขีดฆ่าชื่อ เชลซี ออกจากเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้

รูนีย์ เพิ่งคืนฟอร์มเก่งซัดเบิ้ลพา แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขยี้ แอสตัน วิลลา 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพร้อมนั่งบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไปแบบไร้พ่ายหลังผ่านพ้นไป 24 นัด ทิ้ง เชลซี ดับเบิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วและอันดับ 4 เวลานี้ 10 แต้ม

ถึงกระนั้นก็ตาม รูนีย์ ออกมาเตือนพลพรรค "ผีแดง" ว่า "เราไม่สามารถขีดฆ่า เชลซี พวกเขาแข็งแกร่งและเรารู้ว่าเป็นทีมที่สามารถจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องหากติดเครื่องได้สำเร็จ ทว่าแชมป์ขึ้นอยู่กับ แมนฯยู และหวังว่าเราจะสามารถกระชากถ้วยกลับมาได้"

รูนีย์ ที่ซัดไปเพียงแค่ 4 ประตูใน พรีเมียร์ชิป กล่าวถึงฟอร์มตัวเองอีกว่า "ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นของตนเอง แต่เหนืออื่นใดก็จะต้องยิงประตูให้ได้ด้วย ผมปลื้มมากเพราะว่าเกมที่ชนะ แบล็คพูล ไม่มีส่วนร่วมเนื่องจากถูกเปลี่ยนตัวออก ก็หวังว่าจะรักษาจังหวะการเล่นเช่นนี้เอาไว้และช่วยทีมคว้าชัย"

เชลซี คว้าแชมป์นักช็อปประจำฤดูหนาว หลังจากประเคน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) ซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน และ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ซึ่งยังมีโปรแกรมลีกต้องเจอกับ แมนฯยู อีก 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น