xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ชี้ตัดสินแชมป์ผีเกมเยือนสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 ของทีมตน อาจเป็นเกมเยือนถ้ำ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันที่ 1 มีนาคมนี้
เซอร์ ลุ้นผีปิดจ็อบสำเร็จเกมเยือนเชลซี
แม้ยังเหลือโปรแกรมต้องเจอทีมลุ้นแชมป์อย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่าปัจจัยลุ้นแชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการบุกถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของแชมป์เก่า เชลซี ในวันที่ 1 มีนาคมนี้

โดย ท่านเซอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีประมาณว่า "เราจะไปเยือน เชลซี ในวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่สำคัญยิ่ง จากนั้นเรายังต้องเจอ แบล็คพูล ซึ่งอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม การลุ้นแชมป์คงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นไปจนจบฤดูกาล เมื่อมีถึง 5 ทีมหัวแถวร่วมลุ้น"

"นี่ถือเป็นบททดสอบโอกาสการเป็นแชมป์ของทั้ง 5 สโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังไม่ถูกตัดจากสารบบ พวกเขาพัฒนาขึ้นในแต่ละสัปดาห์จึงมีโอกาสลุ้นแชมป์เช่นกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด แม้มีโปรแกรมอยู่ในมือมากกว่าทีมอื่น เราก็ยังต้องการเอาชนะพวกเขา (5 ทีมลุ้นแชมป์) ให้ได้" กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกไปเสมอ สเปอร์ส 0-0 ถึงลอนดอน ทำให้ลูกทีมของ เฟอร์กี เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนนจาก 25 นัด นำจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า แมนฯ ซิตี แต่ยังมีเกมตกค้างเหลือในมือถึง 2 นัด ขณะที่ อาร์เซนอล อยู่ที่ 3 มี 43 คะแนน ตามด้วย เชลซี อันดับ 4 (38 แต้ม) และ สเปอร์ส ที่ 5 (37 คะแนน)
กำลังโหลดความคิดเห็น