xs
xsm
sm
md
lg

ขอจิกผี "ฟาร์ท" เชื่อไก่ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อขุมพลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ดีพอที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยขอพิสูจน์ฝีเท้าในเกมลุ้นเปิดเล้าจิก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมคู่เอก คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2554
ฟาร์ท เชื่อไก่ลุ้นเป็นแชมป์ได้
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ได้ลุ้นเพียงเกาะท็อป 4 เพื่อไปเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยซีซัน 2010/11 แฮร์รี เรดแน็ปป์ หวังนำทัพ "ไก่เดือยทอง" ขอเบียดแชมป์กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล หรือ "แชมป์เก่า" เชลซี

โดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ให้สัมภาษณ์ก่อนนำ สเปอร์ส เปิดไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ "ผมคิดว่าเรามีดีพอที่จะเป็นแชมป์ เรามีนักเตะที่จะทำเช่นนั้นได้ เราเป็นทีมที่อาจได้เครดิตน้อยไปนิด แต่ผมคิดว่าสเปอร์ส สามารถที่จะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เช่นกันในเกมวันอาทิตยนี้"

"สำหรับความเชื่อเป็นคำพูดที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอล ถ้าคุณมีความเชื่อว่าสามารถคว้าชัยชนะได้ คุณก็สามารถเป็นแชมป์ได้เช่นกัน ผมเชื่อว่าสเปอร์ส มีขุมพลังที่เพียบพร้อม อย่างในเกมกับ ชาร์ลตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน เราเปลี่ยนขุมกำลังลงสนามกันพอสมควร แต่ยังสามารถเป็นผู้ชนะได้ ผมมีความสุขกับทีมนี้ ทีมของเราเต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะ เราจะเล่นได้ยอดเยี่ยมต่อไปในอีกหลายปี" มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ทิ้งท้าย

สเปอร์ส ลงเตะไปแล้ว 21 นัด เก็บมาได้ 36 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ยังตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่างถึง 8 แต้ม แถมเตะมากกว่าหนึ่งนัด เกมสุดสัปดาห์นี้จึงเป็นโอกาสที่ "ไก่เดือยทอง" มีลุ้นให้ช่องว่างของคะแนนเขยิบใกล้เข้าไป
กำลังโหลดความคิดเห็น