xs
xsm
sm
md
lg

"เชอร์วูด" กระตุ้นไก่เปิดรังจิกผีพ่ายนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เชอร์วูด หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาเร่งเร้าให้แข้ง "ไก่เดือยทอง" มีสมาธิจดจ่อไปกับการทำให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยหนแรกในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับการดวลเกือกกันสุดสัปดาห์นี้
เชอร์วูด หวังเห็นไก่จิกผีให้ปราชัยนัดแรก
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีคิวเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ในกรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2554 ล่าสุด ทิม เชอร์วูด อดีตมิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ออกโรงกระตุ้นรุ่นน้องให้ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาล 2010/11 แก่พลพรรค "ผีแดง" ให้จงได้

เชอร์วูด กล่าวไว้กับ "ทอล์ค สปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดี "เป้าหมายของเราคือการเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งเราต้องการลดช่องว่างระหว่างทีมหัวตารางเข้าไปอีก เราต้องใช้ทุกๆ โอกาสในการลงสู่สนามให้ได้"

"ที่ผ่านมาเราไม่เคยเห็นฟุตบอลที่ไหลลื่นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ขนาดนี้ในฤดูกาล 2010/11 และสเปอร์สก็ไม่อยากเห็นมันเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีมของพรีเมียร์ลีก พวกเขารู้ว่าเมื่อลงสนามจะต้องทำอะไรกันบ้าง แต่เราก็มีนักเตะชั้นดี ผมมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงกังวลใจเช่นกันในการพาทีมมาเจอกับสเปอร์ส มันจะเป็นเกมที่ยากนัดหนึ่งสำหรับพวกเขา" อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ สเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตาราง เตะ 21 นัด เก็บมาได้ 36 คะแนน ขึ้นหน้า "แชมป์เก่า" เชลซี อันดับ 5 อยู่แต้มเดียวในการชิงพื้นที่ไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดย "ไก่เดือยทอง" ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 8 แต้ม แถมยังลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น