xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งฉกปีกวันเดอร์คิดสเปนจากอกเซบีญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งจิก หลุยส์ อัลเบอร์โต วันเดอร์คิดแห่งวงการลูกหนังสเปน ของทางสโมสร เซบีญา มาเสริมขุมพลังแห่งอนาคต
ราฟา เล็งฉกเด็กมาปั้นอีกคนหนึ่ง
ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซืออีกคนหนึ่งที่นิยมชมชอบสอยดาวรุ่งมาเสริมทัพลิเวอร์พูล ล่าสุดมีรายงานส่งแมวมองไปที่มาลากา เพื่อยลฝีเท้านักเตะถึง 7 ราย หนึ่งในนั้นได้แก่ หลุยส์ อัลเบอร์โต ที่พาต้นสังกัด เซบีญา เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในนัดชิงชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ โคปา เดอ เรย์ ระดับเยาวชน

จึงเชื่อว่า เบนิเตซ มีแผนฉกตัว อัลเบอร์โต ที่จะอายุครบ 17 ปี ในเดือนกันยายนนี้ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม เซบีญา ทีมหัวแถวของ ลา ลีกา เตรียมดำเนินการผลักดันให้ปีกรายนี้ซึ่งอยู่ในสัญญานักเตะสมัครเล่น ขึ้นมาเล่นอาชีพในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า

โดย รามอน โรดริเกซ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา เซบีญา ให้สัมภาษณ์ “เราเตรียมยื่นข้อเสนอให้แก่ หลุยส์ อัลเบอร์โต และก็ขอยืนยันว่าอนาคตของเขาอยู่กับสโมสรของเรานี้”

อย่างไรก็ดี เพื่อนสนิทของ อัลเบอร์โต เปรยกับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “ในขณะที่ความฝันของ หลุยส์ คือการสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในสเปน แต่เขาก็อยากทราบข้อเสนอของลิเวอร์พูลเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น