xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงก์” แนะเชลซีเติมขุมพลังสำรองคั่ว 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือชาวดัตช์ออกโรงแนะ “สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องเติมขุมพลังสำรองให้ฝีเท้าทัดเทียมตัวจริง หากต้องการลุ้น 3 แชมป์รายการหลักในแต่ละฤดูกาล
ฮิดดิงก์ แนะทางสว่างให้เชลซี
เชลซี ทีมดังแห่งลอนดอนจบอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09 และก็หยุดเส้นทางในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่รอบตัดเชือก แต่ยังได้ลุ้นเกียรติ เอฟเอ คัพ ทว่าต้องผ่านด่าน “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ให้ได้เสียก่อนคืนวันอาทิตย์นี้

ซึ่งการที่ เชลซี ไม่สามารถไต่ขึ้นมาเทียบชั้น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษได้เสียที กุส ฮิดดิงก์ กุนซือขัดตาทัพ “สิงห์บลูส์” ตั้งข้อสังเกตกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีไว้ดังนี้

ฮิดดิงก์ เผย “ทุกคนในสโมสรแห่งนี้ ทราบดีว่า พวกเขายังต้องปรับปรุงทีม อันที่จริงเชลซีก็มีขุมกำลังชั้นดี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ทุกคนทราบดีว่าเชลซีต้องลงแข่งขันใน 3 รายการ ดังนั้นคุณคงไม่ได้ต้องการผู้เล่นแค่ 14, 15 หรือ 16 คน คุณอยากได้นักเตะที่มีประสิทธิภาพคลอบคลุมในทุกตำแหน่ง”

“แต่นี่คงไม่ใช่เรื่องของผมอีกต่อไป คงเป็นเรื่องที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ และบอร์ดบริหารต้องไปนั่งตรึงตรองกันดู” ฮิดดิงก์ ซึ่งมีสัญญาหลักในการคุมบังเหียน “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น