xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ เชียร์เชลซีตั้ง ‘ฮิดดิงก์’ คุมบังเหียนถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกโรงเชียร์ให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ปฏิบัติการโน้มน้าวใจให้ กุส ฮิดดิงก์ คุมบังเหียนอย่างถาวร เพราะมองไม่เห็นว่าจะมีใครเหมาะกับสโมสรเท่ากุนซือชาวดัตช์คนนี้แล้ว

แม้ต้องนำทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ลงฟาดเกือก เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เสาร์นี้ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ กุส ฮิดดิงก์ ในการคุมทัพ “สิงห์บลูส์”

เวนเกอร์ เผย “ผมรู้สึกว่า ฮิดดิงก์ เป็นผู้จัดการทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ เขาทำให้เชลซีรู้ถึงเกมการแข่งขัน มีความเชื่อ และความแข็งแกร่ง แต่มันยากที่จะเกิดผลในระยะเวลาอันสั้น ผมเชื่อว่าถ้า ฮิดดิงก์ อยู่กับทีมสัก 5 ปี เขาสามารถใส่แนวทางการทำงานของตนเองลงในสโมสรแห่งนี้”

“สำหรับผมแล้วค่อนข้างนับถือ ฮิดดิงก์ ด้วยอายุอานามของเขา (62 ปี) และการฟันฝ่าต่างๆ ในการแข่งขันระดับสุดยอด ฮิดดิงก์ จึงถือเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จยิ่งคนหนึ่ง แต่อาร์เซนอลก็ต้องการแสดงความแข็งแกร่งของตัวเองออกมาเช่นกันในวันเสาร์นี้ เราคงไม่พุ่งประเด็นไปที่คู่ต่อสู้มากนัก” กุนซือเลือดฝรั่งเศสตบท้าย

อย่างไรก็ตาม ฮิดดิงก์ เคยยืนยันหนักแน่นว่าขอทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2008/09 นี้เท่านั้น เนื่องจากยังมีภารกิจหลักสำคัญในการนำ “หมีขาว” รัสเซีย ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ให้จงได้
เวนเกอร์ เชื่อ ฮิดดิงก์ พาเชลซีรุ่ง
ฮิดดิงก์ เปลี่ยนใจคุมทัพสิงห์ถาวร ?
กำลังโหลดความคิดเห็น