xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิดดิงก์’ ก่นสิงห์บลูส์ชะล่าใจเกือบเจอทีเด็ดโบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ ออกมาก่น “สิงห์บลูส์” เชลซี ชะล่าใจเกินไปจนเกือบโดน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตามตีเสมอในศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2552
แข้งสิงห์บลูส์เฮแบบเฉียดฉิว
เชลซี โชว์ฟอร์มดุเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ นำห่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 จาก มิชาเอล บัลลัค, จุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และการเบิ้ลสกอร์ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทว่า “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ไล่มาปราชัยแค่ 3-4 จาก แอนดี โอไบรอัน, คริส บาแชม และ แม็ทธิว เทย์เลอร์

แม้ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ “สิงห์บูลส์” มีเพิ่มเป็น 67 คะแนนจากการลงสนาม 32 นัด รั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 4 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด แต่ กุส ฮิดดิงก์ ไม่พอใจฟอร์มของลูกทีมล่าสุดแม้แต่น้อย

ฮิดดิงก์ เผยกับ “บีบีซี” สื่อชั้นนำ “นี่เป็นแบบฉบับของฟุตบอลอังกฤษก็ว่าได้ เรานำถึง 4-0 ขณะที่เหลืออีก 20 นาทีท้ายและก็กำลังรอประตูที่ 5 แต่เรากลับสะเพร่าและก็ผ่อนคลายกันเกินไป ผมไม่ได้ตำหนิเพียงแค่เกมรับ ต้องรวมถึงมิดฟิลด์และผู้เล่นในแดนหน้าด้วย เพราะเราเสีย 3 ประตูในช่วงเวลาแค่ 9 นาที มันไม่ควรเกิดขึ้นสำหรับทีมที่อยู่หัวตาราง”

ด้าน แกรี เม็กสัน กุนซือ โบลตัน กล่าวเช่นกัน “เราใส่หัวใจลงไปอย่างยอดเยี่ยม นี่ถือเป็นสิ่งสำคัญ แม้มันน่าโกรธยิ่งกับการเล่นเกมรับของทีมช่วง 25 นาทีแรก แต่ 25 นาทีสุดท้ายทีมเกือบจะกลับมาได้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังพ่ายอยู่ดี ซึ่งมันน่าผิดหวัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น