xs
xsm
sm
md
lg

บอสเชลซีโบ้ยข่าวสน ‘พาฟลูเชนโก-บีญา’ เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสนใจดึง โรมัน พาฟลูเชนโก และ ดาวิด บีญา มาเสริมความคมให้ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้เอ่ยปากชัดเจนว่าไม่ต้องการต่อสัญญาทำงานในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2008/09 แต่มีกระแสออกมาเนืองๆ ว่า กุส ฮิดดิงก์ ได้รับความไว้วางใจจาก “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ให้ช่วยวางแผนการเสริมทัพ

โดย “สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวกับ โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงทีมชาติรัสเซียของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งคุ้นเคยกับ ฮิดดิงก์ เป็นอย่างดี ขณะที่ ดาวิด บีญา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปนของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ก็เพิ่งมีข่าวว่าสโมสรดังแห่งลอนดอนพร้อมควัก 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) แลกมา

แต่ล่าสุด ฮิดดิงก์ ออกมาไขข้อข้องใจผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับ พาฟลูเชนโก ไม่เคยให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับนักเตะของสโมสรอื่น แฮร์รี เรดแนปป์ (กุนซือสเปอร์ส) รู้ดีว่าจะทำอย่างไรกับนักเตะคนนี้ เขามีความเป็นมืออาชีพพอ ส่วน พาฟลูเชนโก ยังเป็นนักเตะของสเปอร์ส ผมหวังว่าเขาจะสู้เพื่อให้ได้ตำแหน่งตัวจริงกลับมา นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา”

เมื่อนักข่าวโยงไปถึงข่าวล่าสุดที่เชลซีมีกับ บีญา กุนซือชาวดัตช์ตบท้ายชัดเจน “ไม่...เห็นท่าจะไม่มีอะไรหรอก”
พาฟลูเชนโก ต้องต่อสู้ในเล้าไก่
บีญา ซูเปอร์สตาร์ค้างคาว
กำลังโหลดความคิดเห็น