xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์จ๋อย ‘ฮิดดิงก์’ เมินขยายสัญญาคุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “สิงห์บลูส์” เชลซี อาจผิดหวังไปตามๆ กันเมื่อ กุส ฮิดดิงก์ ยืนยันพร้อมคุมบังเหียนทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแค่จบฤดูกาล 2008/09 เท่านั้น ไม่มีต่อเวลาพิเศษออกไปแน่นอน
ฮิดดิงก์ เผยชัด
กุส ฮิดดิงก์ ถูกดึงมาคุมทัพ เชลซี แทนที่ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการชาวบราซิเลียนที่โดนปลดจากตำแหน่งไป ซึ่งหลายฝ่ายอยากเห็นยอดกุนซือชาวดัตช์วัย 62 ปี ขยายสัญญาวางหมากให้ “สิงห์บลูส์” อีกในปีถัดๆ ไป

ทว่าล่าสุด ฮิดดิงก์ ซึ่งควบงานทีมชาติรัสเซียไปด้วย ยันชัดผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “ผมจะช่วยงานเชลซีไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น”

“งานประจำของผมคือทำงานให้สมาคมฟุตบอลรัสเซีย ผมต้องเต็มที่กับมัน ผมจะกลับไปอยู่กับทีมในช่วงเดือนมีนาคม (ลงเตะรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก) และหลังจบฤดูกาลในเดือนพฤษภาคม ทุกคนคงทราบดีว่าเจ้าของทีมชาวรัสเซีย (โรมัน อบราโมวิช) สนิทสนมกับสมาคมฟุตบอลรัสเซียเป็นอย่างยิ่ง แต่ผมจะช่วยเชลซีเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น” ฮิดดิงก์ ตบท้าย

สำหรับ รัสเซีย มีคิวเตะคัดเลือกฟุตบอลโลกกับ อาเซอร์ไบจาน วันที่ 28 มี.ค. จากนั้นวันที่ 4 เมษายน “หมีขาว” ชนเกือก ลิกเทนสไตน์ ก่อนไปดวลเกือก ฟินแลนด์ ต่อไปในวันที่ 6 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม เสาร์นี้ ฮิดดิงก์ เตรียมประเดิมงานกับ เชลซี ด้วยการพาทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ในพรีเมียร์ลีกคู่หัวค่ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น