xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” ยันไร้ปัญหาจับคู่ “ดร็อกบา” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี ให้สัมภาษณ์เชิงตอก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ทำนองสามารถจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ได้อย่างไม่มีปัญหา
ดร็อกบา-อเนลกา คู่หูสิงห์บลูส์
สมัยที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ยังมีอำนาจคุมบังเหียนเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กุนซือชาวบราซิเลียน มักวางหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว ทำให้ นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แทบไม่มีโอกาสลงประสานงาน

ทว่าในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้าที่ “สิงห์บลูส์” บุกตะปบ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พอทาง ดร็อกบา ถูกส่งลงมาเล่นร่วมกับ อเนลกา ปรากฏว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสกดแฮตทริกได้สำเร็จส่งต้นสังกัดทะลุสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ซึ่ง อเนลกา ยืนยันกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีว่าพร้อมลงสนามเคียงข้าง ดร็อกบา อย่างไม่มีปัญหา “แม้ผมได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เมื่อ ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) ลงมา เราสามารถเล่นร่วมกันได้ดี เชลซีกลับมาได้ถึงสามประตู มันไม่ใช่เพราะผมแต่เป็นเพราะ ดิดิเยร์ ลงมาช่วยเปลี่ยนเกม”

นอกจากนี้ อเนลกา ฝากไปยัง กุส ฮิดดิงก์ กุนซือรักษาการของทีมดังแห่งลอนดอนเป็นการทิ้งท้าย “แน่นอนว่า เราสามารถเป็นคู่หูกันได้ที่เชลซี แต่ สโคลารี ไม่เคยให้เราเล่นร่วมกันเท่าใดนัก ตอนนี้ผมทำประตูได้ คราวหน้าสามารถเป็น ดิดิเยร์ ที่ทำได้เช่นกัน สำหรับผมแล้วธรรมชาติเป็นกองหน้า ไม่ใช่ผู้เล่นที่จะถ่างไปเล่นทางซ้ายหรือขวา”
กำลังโหลดความคิดเห็น