xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์วัลโญ” มั่นใจ “กวาเรสมา” แจ้งเกิดกับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควาเรสมา จิ๊กซอร์ชิ้นสำคัญของเชลซี ?
ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของเชลซี ออกโรงหนุนหลัง ริคาร์โด กวาเรสมา ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติที่เพิ่งย้ายร่วมทีมแบบยืนตัวจนจบฤดูกาลนี้ ว่า จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษ และแจ้งเกิดได้แน่นอน

เชลซี ของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อาศัยความไวเซ็นสัญญายืมตัวกวาเรสมา มาจากอินเตอร์ มิลาน ได้ก่อนตลาดปิดไม่กี่ชั่วโมง ทั้งที่ก่อนหน้านั้น มีรายงานว่า ปีกโปรตุกีส ใกล้ที่จะตกลงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมร่วมกรุงลอนดอน

ซึ่งจากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำกับอินเตอร์ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ทำให้มีเสียงวิจาร์ณ ว่า ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ ไม่น่าจะไปรอดในเกมหนักอย่างลีกพรีเมียร์ชิป แต่ทว่า คาร์วัลโญ กองหลังเชลซี มองว่า เพื่อนร่วมทีมชาติรายนี้จะแจ้งเกิดในลีกผู้ดีได้แน่นอน

“กวาเรสมา เป็นนักเตะที่มีความเร็วจัดจ้านมาก เขาสามารถรับมือกับเกมหนักในอังกฤษแน่ ขณะเดียวกัน ยังมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและสามารถทำประตูได้ด้วย ผมมั่นใจว่า เขาจะเข้ามาช่วยทีมเราได้เป้นอย่างดีในช่วงเวลาแบบนี้”

“นอกจากนี้ สโคลารี ยังรู้จัก กวาเรสมา เป็นอย่างดี นี่คือ ความได้เปรียบอีกจุดหนึ่งของเรา ผมมั่นใจว่า ทั้ง ดร็อกบา และ อเนลกา จะเล่นง่ายขึ้นแน่นอน เมื่อมีตัวทำเกมชั้นดีมาร่วมทีม” อดีตกองหลังปอร์โตเอ่ยชมเป็นชุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น