xs
xsm
sm
md
lg

‘เฮียมู’ หยามผีฟันธง ‘เชลซี-บาร์ซา’ ครองจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าออกโรงหยาม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการชี้ว่าไม่ เชลซี ก็ บาร์เซโลนา จะเป็นฝ่ายขึ้นไปครองความยิ่งใหญ่ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09
มูรินโญ ไม่เชื่อผีป้องกันแชมป์สำเร็จ
แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านด่าน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ด้วยประตูรวมสองนัด 4-1 คว้าตั๋วเข้าไปป้องกันแชมป์ยุโรปถ้วยใบใหญ่ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม รอพบผู้ชนะระหว่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี หรือ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่จะเตะตัดเชือกนัดที่สองคืนวันนี้

อย่างไรก็ตาม “สกาย อิตาเลีย” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี มีการพูดคุยกับ โฮเซ มูรินโญ ถึงโอกาสของทีมที่จะเป็นจ้าวยุโรปในปีนี้ โดย กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์เซเรีย อา แสดงทรรศนะ “ทีมที่จะชนะเลิศในปีนี้จะเป็น เชลซี หรือไม่ก็ บาร์เซโลนา ทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะไม่ได้แชมป์”

“ผมชอบในทีมเชลซีหรือไม่นั้น ผมไม่รู้ นั่นเป็นสโมสรเก่าของผม จึงยากจะตัดสินพวกเขา อย่างไรก็ดี ผมสามารถพูดได้ว่า เชลซี เป็นทีมแข็งแกร่งที่สุดในโลก หากพูดในส่วนของสภาพร่างกาย กุส ฮิดดิงก์ เข้ามาทำให้พวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จ จากผลการแข่งขันในบ้านอันยอดเยี่ยม แต่ บาร์เซโลนา ก็พร้อมแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำได้ถ้ามีช่องให้เข้าทำ ผลการแข่งขันในนัดที่สอง (รอบรองชนะเลิศ) จะถือเป็นเกมสุดยอดยิ่ง” กุนซือชาวโปรตุกีสตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น