xs
xsm
sm
md
lg

“คาซิยาส” คำราม “โด้” ช่วยชุดขาวผงาดเบอร์ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีเคร์ คาซิยาส นายทวารทีมชาติสเปนเชื่อหาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาเสริมเกมรุก จะช่วยให้ต้นสังกัดผงาดขึ้นเป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลกได้ไม่ยาก

รีล มาดริด จ่อกระชาก คริสเตียโน โรนัลโด มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับข้อเสนอเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) พร้อมให้โอกาส “ราชันชุดขาว” ตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาส่วนตัวกับซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสได้

ล่าสุด อีเคร์ คาซิยาส ออกมาเผยกับ “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี ถึงว่าที่เพื่อนใหม่ “คริสเตียโน โรนัลโด คือ นักเตะที่ดีที่สุดโดยปราศจากข้อสงสัย ผมเชื่อว่า ถ้า รีล มาดริด ตกลงสัญญากันได้ เขาจะช่วยให้เรากลับขึ้นสู่เบอร์ 1 ของโลก”

“โรนัลโด จะได้รับการต้อนรับแน่นอนในห้องแต่งตัวของเรา ผมชอบที่จะให้ โรนัลโด และ กากา มาอยู่ในทีมมากกว่าที่จะเจอพวกเขาในฐานะคู่แข่ง เราต้องการแชมป์บางรายการในฤดูกาลหน้า เพราะแฟนๆ สมควรได้มัน นักเตะที่เข้ามาใหม่จะช่วยให้เรามีโอกาสมากขึ้น พวกเขาคือ นิว กาลาคติกอส ที่รู้ว่าจะคว้าแชมป์ลีก และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไร” สุดยอดนายทวารของโลกทิ้งท้าย

ซึ่งถ้าหาก โรนัลโด เซ็นสัญญามาเล่นให้ “ราชันชุดขาว” เขาจะได้พิสูจน์ฝีแข้ง ลิโอเนล เมสซี วันเดอร์คิด “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อีกครั้ง หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา โรนัลโด และพลพรรค แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
คาซิยาส ต้อนรับว่าที่เพื่อนใหม่
โรนัลโด ช่วยชุดขาวคืนบัลลังก์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น