xs
xsm
sm
md
lg

‘โด้’ เมินข่าวซบชุดขาว มุ่งมั่นช่วยผีครองจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ขอมุ่งมั่นนำ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ โดยไม่คิดถึงกระแสข่าวเตรียมโยกร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แม้แต่น้อย
โด้ เปรยยังเล่นให้ผีต่อซีซั่นหน้า
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังจะเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ ซึ่งคาดว่าเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ไม่น่าคลาดไปจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่ชูนโยบายดึงซูเปอร์สตาร์นักเตะเข้ามากู้วิกฤติศรัทธาของทีม หนึ่งในนั้นได้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรนัลโด แถลงไขเรื่องนี้ผ่าน “เอเทนา 3” สื่อแห่งหนึ่ง “ณ เวลานี้ผมคิดอยู่เรื่องเดียวคือการลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มันไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผมหรือว่าเพื่อนร่วมทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด) ในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด”

“ในส่วนของ รีล มาดริด ผมมั่นใจว่า (ฟลอเรนติโน) เปเรซ ต้องการสร้างทีมที่เหลือเชื่อขึ้นมา แต่ ณ เวลานี้ผมยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่สนใจกับเรื่องทางโน้น สิ่งเดียวที่ผมใส่ใจคืออะไรจะเกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า” ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสเผย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม มีคิวดวลเกือก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เพื่อหาจ้าวยุโรปประจำฤดูกาล 2008/09 ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งแน่นอนว่ามีการเปรียบเทียบฝีเท้าของดาวเด่นทั้งสองทีม ระหว่าง โรนัลโด กับ ลิโอเนล เมสซี

ซึ่ง โรนัลโด ตบท้ายกับประเด็นนี้ “ผมว่านี่เป็นการต่อสู้กันระหว่างสองทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ผมคงมาถึงจุดนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีทีมของผม (แมนฯ ยูไนเต็ด) เช่นเดียวกับ เมสซี ซึ่งคงไม่มีทางชนะเช่นกันถ้าไม่มีทีมของเขา (บาร์เซโลนา)”
กำลังโหลดความคิดเห็น