xs
xsm
sm
md
lg

‘เอฟรา’ บ่ยั่นหากเจอ ‘เมสซี’ นัดชิงแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำรามไม่หวั่นเกรงแต่อย่างใดหากต้องดวลแข้ง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09

แม้โดนตั้งข้อสังเกตเรื่องการจัดการกับปีกที่มีความคล่องตัวสูง แต่ ปาทริซ เอฟรา ทำผลงานออกมาใช้ได้ทีเดียวในการรับมือ ธีโอ วัลคอตต์ เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเบียดเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0 ในรอบตัดเชือกนัดแรก ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อคืนวันพุธ

ล่าสุด เอฟรา ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี ทำนองไม่หวั่นเกรงอะไรหากได้เจอ ลิโอเนล เมสซี ในนัดชิงชนะเลิศที่โรม “ผมสามารถลงไปรับมือกับนักเตะอย่าง เมสซี ได้ ผมไม่กลัวใครที่ไหนทั้งนั้น ผมแค่ลงไปเล่นในเกมของตัวเองให้ได้”

“อย่างไรก็ตาม มันคงเร็วเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องนั้น เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องทำผลงานให้ดีในนัดที่สองซึ่งต้องไปเยือน อาร์เซนอล (5 พฤษภาคมนี้) เราถึงจะเริ่มฝันอะไรได้ จากการได้ดูเกมรอบรองชนะเลิศอีกคู่หนึ่ง เชลซี เล่นเกมรับได้เยี่ยมเลย พวกเขาสร้างโอกาสให้ตัวเองในการกลับไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์” ดาวเตะผิวสีวัย 27 ปี ตบท้าย

ในส่วนของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปน มีการบ้านชิ้นใหญ่ให้ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ได้คิดหนัก หลังจากนัดแรกทำได้แค่เสมอที่คัมป์ นู 0-0 ดังนั้นเกมเยือนกรุงลอนดอน คืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคม “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องบุกไปเอาชนะ เชลซี ให้ได้ หรือไม่ก็ต้องเสมอกันแบบมีสกอร์
เอฟรา มั่นใจฝีเท้าตัวเอง
เมสซี แผลงฤทธิ์ไม่ออกเมื่อเจอ โบซิงวา
กำลังโหลดความคิดเห็น