xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ชี้ ผีพัง 2 นัดติดแค่อุบัติเหตุ-“ฟอสเตอร์” ลั่นแย่งมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า ความปราชัยในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2 นัดล่าสุด เป็นเพียงอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ และจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้โดยเร็ว ส่วน เบน ฟอสเตอร์ ลั่นขอยึดตำแหน่งนายทวารมือ 1
เบน ฟอสเตอร์ หวังได้ลุยฟุตบอลโลก
“ปิศาจแดง” พบกับความพ่ายแพ้ในลีกมา 2 เกมซ้อน เริ่มจากเสียท่าให้ ลิเวอร์พูล คาสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-4 ตามด้วยออกไปถูก ฟูแลม เชือด 2-0 โดยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน จนทำให้ “หงส์แดง” กลับมามีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เอฟรา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมจะตั้งหลักได้ในแมตช์กับ แอสตัน วิลลา วันที่ 5 เมษายนนี้ “ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 3 ปี และนี่เป็นครั้งแรกที่เราแพ้ 2 เกมติดต่อกัน แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่านี่เป็นเพียงการสะดุดเล็กน้อยเท่านั้น”

ด้าน เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ประกาศกร้าวว่าจะแย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มาจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้ได้ในเร็วๆ นี้ เพื่อบรรลุความฝันติดทัพสิงโตคำรามไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

โดยฮีโรผู้เซฟจุดโทษพาปิศาจแดงเฉือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ กล่าวว่า “การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผม ซึ่งการได้รับโอกาสเพียงน้อยนิดในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกไม่ทำให้ผมย่อท้อ ผมจะกลับมาตั้งหลักใหม่ในฤดูกาลหน้า และทำให้ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ประทับใจมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผมต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลกในปีหน้า ความเป็นไปได้ยังคงมีอยู่ แม้การเล่นให้ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เป็นหลักประกันเสมอไป แต่บางครั้งก็ทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น มันขึ้นอยู่กับว่าผมจะสอดแทรกเป็นตัวจริงในทีมได้หรือไม่” ฟอสเตอร์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น