xs
xsm
sm
md
lg

‘เอฟรา’ หวังล่มเรือใบเป็นของขวัญให้แฟนผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา แบ็กจอมบุก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมบุกล่ม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น เพื่อเป็นของขวัญชิ้นโตให้แก่แฟนๆ
เอฟรา ขออัดเรือใบเพื่อแฟนผี
แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี ทั้งสองนัดที่เจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน มาคราวนี้ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสหวังพาต้นสังกัดลบเลือนความผิดหวังของแฟนๆ

เอฟรา กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “แมตช์วันอาทิตย์นี้ถือเป็นเกมที่สุดยอดสำหรับทั้งสองทีม มันเป็นฟุตบอลนัดสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนๆ รวมถึงทุกคนที่ทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการแสดงให้ แมนฯ ซิตี เห็นว่าพวกเขาไม่ได้ดีกว่าเรา ฤดูกาลก่อนเราอาจเสียทั้ง 6 คะแนน แต่สุดท้ายเรายังได้แชมป์ การเจอกับ แมนฯ ซิตี สุดสัปดาห์นี้ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยมาได้จะเป็นการส่งมอบของขวัญให้แก่แฟนๆ ได้ดีทีเดียว” กองหลังวัย 27 ปีตบท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง เก็บมาได้ 25 คะแนนตามหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ 8 แต้มแต่ลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด ขณะที่ แมนฯ ซิตี อยู่ที่ 11 หลังเก็บไป 17 คะแนนจากการลงแข่ง 14 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น