xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ๋อยทีมไวกิงส์เมินส่ง ‘นิวโซลชา’ ให้ทดสอบฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอู เจ้าของฉายา “นิว โซลชา” ไม่ได้โอกาสมาทดสอบฝีเท้ากับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก วาเลเรนกา ต้นสังกัดในลีกลูกหนังแดนไวกิงส์บอกปัดความประสงค์ของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อับเดลลาอู เป้าหมายผีแดง
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอู ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งทางสโมสรดำเนินการติดต่อไปยัง วาเลเรนกา เพื่อสอบถามโอกาสในการดึงแข้งวัย 23 ปีมาทดสอบฝีเท้าในแคร์ริงตัน สนามฝึกซ้อมของ “ผีแดง”

ทว่าล่าสุด พาล บรีน ผู้อำนวยการสโมสรแห่งลีกนอร์วีเจียน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดี “ทางสโมสรพร้อมด้วยตัวนักเตะรวมถึงเอเย่นต์ของ โมอา (อับเดลลาดู) ตัดสินใจปฏิเสธความปรารถนาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัว โมอา ไปทดสอบฝีเท้าเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์”

“โมอา (อับเดลลาดู) พิสูจน์ว่าเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของเราในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเขายังอยู่ในช่วงทำผลงานเพื่อติดทีมชาตินอร์เวย์ ดังนั้นเราจึงต้องปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ ไปแม้มีเข้ามาจากหลายสโมสรก็ตาม” ผอ.ทิ้งท้าย

ด้าน อับเดลลาดู ซึ่งมีเชื้อสายโมร็อคกันได้รับการยกย่องจาก ฮาเก ฮาไรเด กุนซือทีมชาตินอร์เวย์ นำไปเปรียบได้กับ โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยอมรับการตัดสินใจของต้นสังกัด “ผมรักที่จะอยู่กับ วาเลเรนกา และก็มองไปถึงอนาคตร่วมกับสโมสร แม้ได้รับการติดต่อมาจากหลายทีม แต่การตัดสินใจของผมคงต้องได้รับความเห็นชอบจากสโมสรด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น