xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” ทำใจเตรียมถูกผีจับเคี่ยวซ้อมหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกเชิงสูงทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกต้นสังกัดใหม่จับเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมเพื่อเพิ่มความฟิตเป็นพิเศษทันทีที่กลับมาถึงสโมสรในสัปดาห์นี้

โดย “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แม้จะผ่านการตรวจร่างกายมาแล้วเมื่อครั้งเซ็นสัญญาย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่เจ้าหน้าที่ทีม “ผีแดง” ยังรู้สึกกังวลและเตรียมประเมินถึงสภาพความฟิตโดยทั่วไปของดาวยิงเจ้าของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านปอนด์)

ทั้งนี้ แหล่งข่าวภายในทีม “ผีแดง” เปิดเผยว่า “โค้ชบอกให้นำเขา (เบอร์บาตอฟ) เข้าโปรแกรมฟิตเนสอย่างเข้มข้น เมื่อกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติบัลแกเรีย เพื่อพัฒนาความฟิตให้ได้ตามมาตรฐานของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“อย่างไรก็ตาม เรายังเชื่อว่า เขามีสภาพร่างกายตามธรรมชาติที่จะสามารถพัฒนาไปถึงในระดับที่ผู้เล่นทุกคนมีได้ แต่คงต้องเพิ่มอีกประมาณ 25-30 เปอร์เซ็นต์ ต่อไปนี้ เบอร์บาตอฟ จะต้องแปลกใจกับระดับการซ้อมที่เขาจะได้รับจากโปรแกรมการฝึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด”

นอกจากประเด็นเรื่องความฟิตของ “เบิร์บ” แล้ว แนวทางการใช้ชีวิตของเจ้าตัวยังอาจทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องปวดหัวไม่น้อย เนื่องจากการเป็นคนชอบสูบบุหรี่บ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งขัดกับกฎข้อบังคับของสโมสรที่ห้ามทำตัวเป็นสิงห์อมควันเมื่ออยู่ภายในสนามซ้อม แคร์ริงตัน อย่างเด็ดขาด
กำลังโหลดความคิดเห็น